Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Sàn gỗ Alsa chịu nước trong khoảng thời gian bao lâu?


Dù là sản phẩm mới ra lò và chưa có độ thâm niên trên thị trường Việt Nam nhưng sàn gỗ Alsa nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng trên khắp các tỉnh thành. Sức hút này do đâu mà có?

Thời gian chịu nước của sàn gỗ Alsa

Bạn chưa rõ về thời gian chịu nước của sàn gỗ Alsa? Một số bài viết mà bạn đã đọc, họ chỉ viết chung chung rằng chúng có khả năng chịu nước tốt mà không đưa ra con số cụ thể. Nhìn thấy nỗi lo lắng, băn khoăn của khách hàng, các chuyên gia của Sàn Đẹp đã làm cuộc khảo sát thực tế và kết luận rằng sàn gỗ Alsa có thể kháng nước trong vòng 72h – đây là đặc điểm mà chỉ có ở các sản phẩm cao cấp mới có.

Sàn gỗ Alsa chịu nước trong khoảng thời gian bao lâu?

Sàn gỗ Alsa siêu chịu nước
Sản phẩm thuộc dòng trung bình vì giá thành không cao nhưng có một vài đặc điểm vượt trội mà những sàn gỗ công nghiệp bình dân khác không có, chẳng hạn như tính năng chịu nước. Đó cũng là nguyên nhân chính giúp sản phẩm nhanh chóng có được niềm tim đặt hàng của người mua.
Sàn gỗ Alsa Pháp chính hãng có khả năng chịu nước trong vòng 72h nên chúng có tính ổn định cao, phù hợp với yêu cầu của khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta. Những sàn gỗ có khả năng chịu nước, kháng ẩm kém sẽ có hiện tượng nhanh xuống cấp, nhanh có hiện tượng cong vênh, phồng rộp, tuổi thọ thấp. Chắc hẳn khi mua sàn gỗ, bạn cũng không muốn điều này xảy ra. Ở sàn gỗ công nghiệp Alsa, bạn chẳng phải lo về vấn đề này.
Ngoài khả năng chịu nước cao, sản phẩm còn có tính chịu nhiệt tốt. Dù không được so sánh với sàn gỗ ngoài trời nhưng dù mật độ ánh sáng trong nhà có cao, cũng không ăn thua so với khả năng chịu nhiệt của sàn gỗ Alsa.
Sàn gỗ này có khả năng chống trầy xước, chống mối mọt, chống trơn trượt nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngay cả khi nước không may đổ xuống sàn, bước chân qua cũng không sợ trơn trượt.

Giá sàn gỗ công nghiệp Alsa

Giá sàn gỗ Alsa cao cấp có giá dao động từ 200-400 nghìn đồng/m2. So với sàn gỗ tự nhiên thì mức giá này quá ổn, nằm trong mức chi tiêu của nhiều khách hàng Việt nên quyết định đặt mua sản phẩm không hề có khi khách đã cảm thấy ưng sản phẩm và có nhu cầu lắp đặt ván sàn ở không gian nội thất.

sàn gỗ Alsa siêu chịu nước giá rẻ
Sàn gỗ Alsa có giá rẻ
Mức giá trên là giá dao động của sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Pháp Alsa. Mỗi nhà phân phối, địa lý, cơ sở đều có một mức giá cố định cho từng thời điểm, chương trình khuyến mại. Thời điểm đặt mua hàng tốt nhất khoảng cuối năm khi nhiều nhà cung cấp đổ dồn cho chương trình xả kho. Nhưng nếu bạn đang có nhu cầu thì Sàn Đẹp chúng tôi cũng cung cấp cho bạn một mức giá tốt nhất.
Sàn gỗ Alsa là sản phẩm có khả năng chịu nước cao, chính xác hạn mức của chúng là 72h, hoàn toàn có thể chịu được khí hậu ở nước ta. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy inbox trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét