Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Tại sao nên chọn sàn gỗ Alsa nhập khẩu cho không gian nội thất


Với ưu điểm vượt trội về tính năng và giá thành, sàn gỗ công nghiệp Alsa được giới chuyên gia đánh giá cao về tính phù hợp cho nhu cầu lắp đặt ván sàn ở không gian nội thất.

Sàn gỗ Alsa giá tốt – Sự lựa chọn cho năm 2019

Theo các chuyên gia, sàn gỗ công nghiệp Alsa sẽ là xu hướng đón đầu trong lựa chọn của khách hàng Việt khi có nhu cầu lắp đặt ván sàn gỗ Pháp ở không gian nội thất thay vì sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp khác. Với những ưu điểm vượt trội về tính năng, chất lượng và giá thành, sản phẩm hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cùng những thoải mái trong quyết định đặt mua.
Sàn gỗ công nghiệp AlSA giá rẻ
Sàn gỗ công nghiệp AlSA giá rẻ
Theo tổng hợp từ quá trình nghiên cứu của các chuyên gia thì sàn gỗ Alsa cao cấp được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên an toàn với sức khỏe con người và là dòng cải tiến của sàn gỗ công nghiệp nên có khả năng kháng chịu tốt hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Hãy cùng công ty Sàn Đẹp tìm hiểu những đặc điểm này thông qua những chia sẻ dưới đây.
Ván sàn gỗ Pháp là dòng sản phẩm cao cấp nhất có khả năng chịu nước lên đến 72h, hơn hẳn so với sàn gỗ tự nhiên. Đây là lý do then chốt giúp cho dòng sản phẩm này có tính ổn định cao, phù hợp với khi hậu nóng ẩm tại Việt Nam.
Nhiều khách hàng thắc mắc và cho rằng không gian nội thất mật độ tiếp nước ít nên cũng không cần quá tập trung vào tính năng chịu nước. Thế nhưng một sản phẩm có mức độ cao, tần suất bị cong vênh, phồng rộp ở mức 0.

Sàn gỗ công nghiệp Alsa sản xuất tại Pháp
Sàn gỗ công nghiệp Alsa sản xuất tại Pháp
Những đặc tính khác như: khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt, chống mài mòn,...ở ván sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Pháp Alsa cũng nổi trội hơn so với sàn công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên khác.
Lý do giúp khách hàng quyết định đặt mua sàn gỗ Alsa giá rẻ thay vì các sàn công nghiệp khác là do giá thành. Mức giá sàn gỗ Pháp thấp hơn so với nhiều sàn công nghiệp khác. Thuộc mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng khi mua sàn gỗ. Với chất lượng thượng thừa, mức giá phải chăng. Đó là vì sao sàn gỗ Alsa luôn đứng vững trên thị trường 5 năm nay mà chưa bao giờ thấy hết hot.

Có nên mua sàn gỗ Pháp Alsa ở cơ sở nhỏ lẻ không?

Vậy có nên mua sàn gỗ công nghiệp Pháp ở những cơ sở nhỏ lẻ không? Nếu đó là địa chỉ uy tín, bạn hoàn toàn có thể đặt mua nhưng trước khi chuyển tiền cho họ, hãy tìm hiểu kĩ họ là ai và khách hàng đã sử dụng sản phẩm bên họ có những trải nghiệm, đánh giá như thế nào.
Tại những cơ sở này, chắc chắn mức giá bán sẽ không được tốt như các đại lý hoặc nhà phân phối sàn gỗ Pháp uy tín hàng trục năm. Sàn Đẹp chúng tôi hiện đang là đại lý cấp 1 sàn gỗ Alsa Pháp tại thị trường Việt Nam.
Sàn gỗ Alsa – sự trải nghiệm thú vị dành cho bạn trong năm 2019 này. Với những đặc điểm mà chúng tôi đã phân tích trong bài viết trên, hẳn bạn đã ấn tượng với dòng sản phẩm này. Quyết định đặt mua ở bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất với mức giá cả phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét