Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Cách chọn sàn gỗ tốt nhất cho không gian nhỏ

Trang trí không gian nhỏ đòi hỏi mức độ chú ý tương tự như trang trí không gian lớn hơn, chọn sàn gỗ tốt nhất đòi hỏi một số cân nhắc. Trong khi các quy tắc cơ bản của thiết kế không gian nhỏ áp dụng cho sàn, bạn cũng nên suy nghĩ về cách chọn các loại sàn gỗ, chọn màu sắc, chiều rộng, kiểu lát sàn như thế nào phù hợp với các nguyên tắc không gian nhỏ.

Đánh giá ánh sáng

Cách chọn sàn gỗ tốt nhất cho không gian nhỏ

Không gian nhỏ có xu hướng tối hơn các không gian lớn có các khu cửa mở, giếng trời, nhưng điều này có thể không đúng trong nhà bạn. Bạn nên xem xét lại lượng ánh sáng tự nhiên trong phòng, các thiết bị chiếu sáng hiện có. Ghi chú của bất kỳ góc tối. Lối vào phòng có sáng và mở không? Tất cả những yếu tố này ảnh hưởng đến sự lựa chọn sàn gỗ.
Sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghệp có màu nhạt hoặc các sàn gỗ sáng màu sẽ phù hợp với các không gian nhỏ. Như vậy không gian sẽ cảm giác rộng và căn phòng cũng sẽ sáng hơn. Tuy nhiên, các sàn màu tối có thể trông tuyệt vời trong các phòng với một lượng ánh sáng tự nhiên đầy đủ.

Đánh giá về kích thước

Sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên đều có nhiều kích thước và chiều rộng khác nhau. Với các phòng có diện tích nhỏ nên lắp đặt các thanh sàn có kích thước nhỏ.  Như vậy trông phòng sẽ rộng ra hơn. Nếu lát sàn có kích thước lớn, trông sàn sẽ nhỏ và hẹp hơn. Kích thước ở đây bao gồm chiều dài và chiều rộng của thanh sàn.

Đánh giá về trang trí

Sàn gỗ đơn giản luôn là xu hướng hiện đại mới. Bạn không nên sử dụng sàn gỗ có quá nhiều hoa văn, hoặc hoa văn nên to, không quá nhỏ và chi tiết. Như vậy khi bạn nhìn xuống sẽ khá rối mắt và phản tác dụng với một không gian nhỏ.

Sàn gỗ phù hợp không gian nhỏ

Sàn gỗ phù hợp không gian nhỏ là sàn gỗ có màu nhạt hoặc màu sáng. Các sàn có nhiều màu khác nhau sẽ dễ lựa chọn hơn cũng như phù hợp với nội thất trong nhà.
Sàn gỗ tự nhiên
Sàn gỗ tự nhiên là sàn có giá thành khá cao. Nhưng với chất lượng vượt trội hàng trăm năm, thì lựa chọn sàn tự nhiên luôn là nhu cầu hàng đầu của đại đa số khách hàng muốn lắp đặt sàn gỗ cho không gian nhà mình. Một số sàn tự nhiên được mua nhiều tại công ty Sàn Đẹp như sàn gỗ Tre, Căm Xe, sàn gỗ Hương, sàn gỗ Chiu Liu…
Sàn gỗ công nghiệp
Với giá thành chỉ bằng ¼ sàn gỗ tự nhiên thì sàn công nghiệp là vật liệu khá phổ biến trên thị trường. Sàn gỗ công nghiệp tốt nhất thường là sàn gỗ của Châu Âu và sàn gỗ Malaysia. Một số loại sàn công nghiệp như sàn gỗ Pháp, sàn gỗ Shark…
Kết thúc tạo nên sự khác biệt
Nếu bạn vẫn đang chưa biết nên lát sàn gỗ nào cho gia đình cho phù hợp. Hãy gọi điện cho các công ty, cửa hàng sàn gỗ, bạn sẽ nhận tư vấn một số loại sàn gỗ phù hợp cho không gian nhỏ. Tại đây luôn có các chuyên gia thiết kế thi công sàn gỗ cho nhiều dự án. Sẽ tư vấn cho bạn loại sàn phù hợp với từng khuôn nhà. Công ty Sàn Đẹp hotline: 0916.422.522  

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét