Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Lắp đặt sàn gỗ Alsa cho phòng bếp


Nhà bếp luôn đóng vai trò là trung tâm xã hội cho nhiều ngôi nhà. Đó là không gian nơi bạn tụ tập ăn uống hàng ngày hoặc tổ chức các cuộc họp gia đình đầy ngẫu hứng. Khi bạn tưởng tượng ra căn bếp lý tưởng của mình, bạn có thể nghĩ đến đó là nơi thư giãn trước tách cà phê buổi sáng và là nơi để gây ấn tượng với bạn bè trong bữa tiệc tối tiếp theo của bạn. Nếu bạn là cha mẹ, có lẽ bạn muốn có một môi trường êm dịu giúp tình hình trở nên dễ chịu hơn bất kể con bạn đang làm gì - hay nói – nghịch gì. Dù nhà bếp lý tưởng của bạn trông như thế nào, tất cả đều bắt đầu với một Sàn Đẹp. Vậy nên lắp đặt sàn gỗ nào cho nhà bếp?

Lắp đặt sàn gỗ Alsa cho phòng bếp
Sàn gỗ công nghiệp Alsa lắp trong phòng bếp 

Cân nhắc hàng đầu cho việc chọn sàn gỗ cho phòng bếp

Sàn nhà bếp là khu vực sử dụng hàng ngày hàng giờ trong những năm qua. Nó bao gồm tần suất tràn ngập nước và hao mòn cao do lưu lượng truy cập cao. Vậy lắp sàn gỗ cho phòng bếp nào là phù hợp? Một trong những loại sàn điển hình hoàn toàn phù hợp cho nhà bếp hiện đại là sàn gỗ Alsafloor. Alsafloor, đặc biệt, bền, dễ thi công lắp đặt và có sẵn trong các phong cách để phù hợp với bất kỳ nhu cầu. Bạn muốn xem một số ví dụ về sàn gỗ Alsafloor trong nhà bếp? Tìm một số cảm hứng ở đây.
Nhưng với vô số lựa chọn ngoài kia, bạn nên chọn loại sàn gỗ phù hợp với nhu cầu của nhà bếp như thế nào?

Phong cách sàn gỗ nhà bếp của bạn

Đầu tiên, hãy xem xét phong cách của bạn. Tùy thuộc vào cách bố trí và rung cảm của nhà bếp của bạn, một số tùy chọn sàn gỗ Alsafloor có thể phù hợp với bạn hơn so với những người khác. Xem xét mọi yếu tố trước khi quyết định chọn sàn nào để nâng cao không gian của bạn. Bạn sẽ muốn nghĩ về cách các màu khác nhau tương tác với các bức tường và thiết bị của bạn. Một cái gì đó tinh tế như kết cấu có thể có ảnh hưởng đến cảm giác bạn nhận được khi bạn bước vào phòng. sàn gỗ Alsafloor hoặc sàn gỗ Shark là sàn gỗ đa dạng màu sắc và kích thước, có tất cả trên 20 màu để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách của mình.

Sàn gỗ Alsa Floor có thể chịu được lối sống của bạn?

Sàn gỗ Alsa đẹp lắp trong nhà bếp
Sàn gỗ Alsa đẹp lắp trong nhà bếp 

Thứ hai, một yếu tố chính trong việc lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho nhà bếp của bạn là độ bền.
Giữa việc nấu các bữa ăn, làm các món ăn, ăn và uống, và chỉ đơn giản là sống, sẽ rất dễ làm hao mòn sàn gỗ, nếu sàn không đủ bền. Sự cố tràn nước thường xuyên và cụ thể hơn là độ ẩm, là kẻ thù tồi tệ nhất của sàn bếp. Không phải tất cả các tấm gỗ được tạo ra đều có khả năng chống nước. Chỉ có một sàn như Alsa Floor   + được chứng minh là có khả năng chống tràn tuyệt đối trong 24 giờ. Điều này có lợi, bởi vì bạn không thể luôn ở nhà để dọn dẹp nó ngay lập tức.
Sàn gỗ Alsa Pháp tại Sàn Đẹp có độ bền bề mặt AC6, độ bền tốt nhất trong các lọa sàn gỗ công nghiệp hiện nay là AC5. Sàn phù hợp với mật độ đi lại cao, có thể đi cả giầy dép cũng không bị trầy xước, hỏng hóc.

Ngân sách của bạn là ?

Cuối cùng, quyết định là số tiền bạn cần bỏ ra khi mua sàn gỗ Alsa, tài chính của bạn có phù hợp với sàn gỗ chất lượng này không. Giá sàn gỗ Alsafloor thuộc mức trung bình thấp chỉ khoảng dưới 500 nghìn VNĐ. Mức giá không quá cao so với một sàn gỗ được nhập khẩu từ Pháp. Quan trọng hơn là sàn gỗ Alsafloor là sàn nhập khẩu chính hãng tại Pháp. Có giấy tờ CO, CQ đầy đủ. Sàn gỗ Alsa là sản phẩm độc quyền nhập khẩu tại công ty Sàn Đẹp. Khi mua sàn gỗ Pháp tại Sàn Đẹp bạn sẽ được bảo hành từ A-Z 35 năm. Vậy bạn còn điều gì cần suy nghĩ khi lựa chọn sàn gỗ Alsafloor nữa?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét