Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Cách vệ sinh sàn gỗ Alsa như thế nào?


50% Độ bền, chất lượng sàn gỗ Alsa phụ thuộc vảo cách bạn vệ sinh, bảo quản sản phẩm này như thế nào? Bạn có thể học ngay trong bài viết dưới này.

Vệ sinh sàn gỗ Alsa chịu nước

Sàn gỗ Alsa Pháp được chứng minh là sản phẩm có độ bền cao, thời gian sử dụng dài bởi vốn dĩ chúng có khả năng chịu nước và chịu nhiệt khá tốt. Qủa thực câu nói “của bền tại người” không sai chút nào. Một sản phẩm dù có là đá, tốt đến bao nhiêu mà cách vệ sinh, sử dụng, bảo quản không tốt thì chúng cũng nhanh có hiện tượng xuống cấp, mất tính thẩm mỹ,...

Đảm bảo tính chính xác trong khâu vệ sinh sàn gỗ Alsa

Nằm trong phân khúc sàn gỗ công nghiệp nên cách vệ sinh sàn gỗ Alsa chính hãng cũng tương tự như thế. Với những trường hợp đơn giản, bạn cũng không nên quá lạm dụng chât tẩy rửa chuyên dụng vì dù không độc hại nhưng nếu dùng nhiều cũng phần nào ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.
Với những vết bẩn đơn giản trên bề mặt sàn gỗ công nghiệp Alsa mà phát hiện ngay tại thời đó thì bạn nên sử dụng nước sinh hoạt cùng với khăn mềm lau sạch để vết bẩn không có cơ hội bám lâu trên mặt sàn. Hay như vết bẩn có màu, dễ lau thì bạn có thể dùng nước cốt chanh pha loãng, thấm lên vết bẩn, dùng khăn mềm lau sạch, để mặt sàn khô tự nhiên hoặc dùng khăn khô nếu muốn thời gian khô nhanh hơn.


Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Alsa ở phòng khách

Vậy khi vết bẩn không được phát hiện, bám lâu ngày khó vệ sinh thì xử lý như thế nào để không làm hại đến mặt sàn? Trường hợp này, bạn nên mua những chai vệ sinh nước tẩy rửa chuyên dụng dùng cho sàn gỗ, có thể pha loãng với nước cũng được, đổ trực tiếp lên vết bẩn và dùng khăn lau sạch. Nước tẩy rửa này, bạn có thể hỏi mua tại cơ sở bán sàn gỗ công nghiệp Alsa để không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái. Nếu bụi bậm bám trên bề mặt sàn gỗ thì bạn có thể dùng chổi mềm hoặc máy hút bụi.

Sử dụng sàn gỗ công nghiệp Alsa cần chú ý những gì?

Ngoài đảm bảo chính xác trong thao tác, chất liệu khi vệ sinh bề mặt sàn gỗ Alsa cao cấp, chúng ta cần để ý đến một số tác nhân có thể gây hại trực tiếp đến sản phẩm này.
Tuyệt đối không được sử dụng nội thất có chân sắc nhọn vì có thể chúng sẽ là nguyên nhân khiến bề mặt sàn gỗ bị trầy xước. Cách tốt nhất, bạn nên đặt một miếng lót tại các chân bàn, chân ghế,...vừa an toàn vừa thẩm mỹ.
Nếu gia đình có nuôi thú cưng thì tốt nhất nên để chúng tại các vị trí quy định, hạn chế chúng qua lại, nhào vườn trên bề mặt sàn gỗ.
Khi sử dụng nước vào bất kì việc gì ở phòng khách, phòng bếp,..hạn chế nước đổ xuống sàn ở mức tối đa nhất.
Vệ sinh bề mặt sàn gỗ Alsa đơn giản vì đó chỉ là những lưu ý cho các trường hợp sử dụng chất tẩu rửa hay nước cốt chanh pha loãng,...Với những thông tin chia sẻ vừa rồi, chắc chắn sẽ giúp bạn nắm chắc hơn công thức tăng tuổi thọ của mọi loại sàn gỗ công nghiệp.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét