Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Mùa nồm, sàn gỗ có ướt dính như sàn đá không?


Nếu để ý, mỗi khi thời tiết Việt Nam mưa ẩm trên bề mặt của sàn đá có hiện tượng ướt dính khó chịu, làm cho sàn bụi bẩn, trơn trượt làm không gian trong nhà mất thẩm mỹ. Vậy trên bề mặt của sàn gỗ thì sao?

Mùa nồm, sàn gỗ có hiện tượng ướt dính không?

Sàn gỗ có bị ướt ẩm, bề mặt như sàn đá trong các tháng mưa nồm hay không? Đó là câu hỏi mà khách hàng nào cũng đề cập đến khi có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này. Bởi họ đều mong muốn sản phẩm kế tiếp không chỉ tạo được không gian hiện đại mà còn khắc phục những hạn chế của vật liệu truyền thống. Mặc dù sàn đá có khả năng kháng nước tốt hơn sàn gỗ chính hãng nhưng khả năng kháng ẩm không tốt bằng. Điều đó cho thấy, nếu bạn có những cách vệ sinh đúng thì suốt trong khoảng thời gian sử dụng, bạn sẽ không trải qua bất kì sự khó chịu nào.
Với sàn gỗ cao cấp là vật liệu được nhập khẩu nước ngoài như Mỹ, Pháp, Lào, Malaysia…Với công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Quốc Tế. 
Sử dụng sàn gỗ tạo cảm giác thoải mái

Khi lắp đặt ván sàn gỗ cao cấp trong nhà, bạn nên chuẩn bị cho mình những dụng cụ đi kèm như: máy hút bụi, máy điều hoà… Đây là những vật dụng làm sạch bề mặt sàn gỗ mà không sợ trầy xước, không sợ ngay cả khi đóng kín mọi cánh cửa vẫn chẳng ướt dính, dính nước trong nhà trong mùa nồm này.
Khi vệ sinh vật liệu, bạn nên sử dụng máy hút bụi + khăn ẩm thay vì những vật dụng sắc nhọn có thể khiến bề mặt trầy xước xấu xí trông mất thẩm mỹ. Vào những ngày mưa nồm, hãy để nhiệt độ trong nhà cao hơn 1 chút.

Nên mua sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên

Hiện nay, ván sàn gỗ tự nhiên và công nghiệp đang là 2 vật liệu hot nhất tại thị trường Việt Nam. Nhu cầu sử dụng chúng đang ngày một tăng mạnh mẽ khi mọi gia đình hiện nay đều xây nhà theo kiến trúc hiện đại và không sản phẩm nào được sử dụng ngoài sàn gỗ công nghiệp hoặc tự nhiên. Thế nhưng nhiều khách hàng vẫn gặp khó khăn khi không biết nên sử dụng sản phẩm nào.

Sàn gỗ tự nhiên có màu sắc đẹp
Xét về giá thành, 2 sản phẩm này có mức chênh lệch khá cao và không phải gia đình nào cũng có thể sử dụng sàn gỗ tự nhiên chính hãng lắp đặt trong nhà mình. Nếu bạn đang gặp vấn đề đó, hãy thử sử dụng sàn gỗ công nghiệp Alsafloor xem. Hiện nay, trong danh mục của sàn gỗ công nghiệp có sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, vân gỗ và vượt trội hơn hẳn chính là tính năng chịu nước siêu vượt. Các sản phẩm tự nhiên có giá thành cao nhưng bù lại chúng có tính thẩm mỹ cao, màu sắc đẹp, an toàn tuyệt đối 100%. Sàn gỗ tự nhiên tạo nên một số phong cách sống như: hiện đại, cổ điển, truyền thống,…mà ở sản phẩm công nghiệp không có được.
Như vậy, sàn gỗ hạn chế độ ướt dính hơn so với sàn đá truyền thống. Việc lựa chọn sản phẩm công nghiệp hay tự nhiên phụ thuộc vào nhu cầu, tài chính của gia đình bạn. Nếu bạn chưa biết mình nên chọn vật liệu nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0916.422.522 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét