Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Những vị trí nên lắp đặt sàn gỗ công nghiệp?


Sàn gỗ công nghiệp có nhiều đặc điểm nổi trội và hữu dụng trong đời sống của chúng ta. Nhưng không phải vị trí nào cũng có thể lắp đặt dòng sản phẩm này.

Vị trí bạn nên lắp đặt sàn gỗ công nghiệp

Nhiều khách hàng hỏi chúng tôi có nên lắp đặt sàn gỗ công nghiệp ở không gian ngoài trời hay không bởi họ nói rằng sản phẩm này có nhiều đặc điểm nổi trội nên cho rằng việc sử dụng ở không gian có nhiệt độ ánh sáng mạnh sẽ không có hiện tượng gì?

lắp đặt sàn công nghiệp phòng khách

Lắp đặt ván sàn gỗ Alsafloor châu âu ở phòng khách
Đúng là ván sàn gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng kháng nước và chịu nhiệt cao nhưng xét đủ tiêu chí của một vật liệu chuyên lắp đặt ở không gian ngoại thất thì loại ván sàn này vẫn chưa thể đáp ứng được. Bạn có thể lắp đặt chúng ở ngoài trời nhưng việc xảy ra các hiện tượng cong vênh, phồng rộp, nhanh hỏng, tuổi thọ sử dụng ngắn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Nhiệt độ ngoài trời ở những thời điểm nắng nóng lên đến 40 độ C so với sức chịu nhiệt của sàn gỗ công nghiệp cao cấp quả thực là điều không thể. Hiện tượng phai màu, bạc màu, mất tính thẩm mỹ sẽ xuất hiện sớm.
Chính bởi lý do trên mà các chuyên gia đã khuyến cáo, chúng ta chỉ nên lắp đặt ở không gian nội thất, tại các vị trí trong nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Ván sàn gỗ công nghiệp chính hàng mang đến không gian sống hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của nhiều gia đình.

Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp ở phòng ngủ
Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Alsa ở phòng ngủ
Lắp đặt ở các vị trí này, sản phẩm phát huy hết được thế mạnh của mình về tính đa dạng trong màu sắc, khả năng chịu nước, chịu nhiệt, chống bám bụi, chóng trầy xước,...mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng trong suốt 35 năm – tuổi thọ của sản phẩm

Sàn gỗ công nghiệp – Sựa lựa chọn tuyệt vời

Nếu so sánh giá sàn gỗ tự nhiên với giá sàn gỗ công nghiệp, bạn sẽ giật mình đó bởi giá của chúng thấp hơn nhiều, chỉ bằng 1/3 giá của các sản phẩm tự nhiên. Thế nhưng chúng lại chẳng thua kém gì về đặc điểm, tính năng cần thiết cho một sản phẩm lắp đặt ở không gian nội thất. Riêng ở tính thẩm mỹ thì ván sàn gỗ công nghiệp có phần thấp điểm hơn. Ở một số đặc điểm khác, sản phẩm được giới chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao.
Giá sàn gỗ công nghiệp dao động trong khoảng từ 300-500 nghìn đồng/m2, trong khi đó, giá sàn gỗ tự nhiên phân chia theo nhiều cấp bậc từ thấp đến trung bình và cao. Đó là những khoảng 300-500 nghìn đồng, 700-800 nghìn đồng, 1-1,5 triệu đồng. Nhìn qua con số này cũng đủ thấy sức hấp dẫn của sàn gỗ công nghiệp trong tầm giá, chưa kể đến tính năng của chúng.
Như vậy, sàn gỗ công nghiệp cũng như sàn gỗ tự nhiên là 2 sản phẩm chỉ định dành cho không gian nội thất. Nếu bạn cần tư vấn về chọn màu sắc sao cho hài hòa với thiết kế của các vị trí trong nhà đó, hãy gọi cho Sàn Đẹp chúng tôi qua hotline: 0916.422.522 để được hỗ trợ tốt nhất.
>>> Tham khảo: Sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét