Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Giá sàn gỗ công nghiệp đắt hay rẻ


Thị trường Việt Nam đã không còn xa lạ với sàn gỗ công nghiệp bởi hiện nay, sản phẩm này cũng đang là sự lựa chọn khá hay khi người mua không đủ tài chính lắp đặt sàn gỗ tự nhiên.

Giá sàn gỗ công nghiệp so với sàn gỗ tự nhiên và ngoài trời

Ván sàn công nghiệp đang được khá nhiều khách hàng có tài chính ở mức trung bình lựa chọn khi muốn thay thế sàn tự nhiên. Nếu bạn đã từng tìm hiểu qua giá của các sản phẩm tự nhiên, hẳn bạn cũng thấy việc đặt mua chúng không hề dễ dàng chút nào khi trong trạng thái về nhà mới với bao khoản phải chi tiêu.

Ván ốp công nghiệp giá đắt hay rẻ
Sàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ
Loại cao cấp nhất ở sàn tự nhiên rơi vào khoảng 1,4-1,5 triệu đồng/m2 trong khi đó giá sàn gỗ công nghiệp cao cấp cũng chỉ ở con số 300-600 nghìn đồng/m2 mà thôi. Đó là sự chênh lệch khá lớn.

Theo nhiều chia sẻ của khách hàng: Sự xuất hiện của ván ốp sàn gỗ công nghiệp tại thị trường Việt Nam như giúp họ giải tỏa áp lực về tài chính trong nhu cầu vẫn muốn sử dụng ván sàn nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị cho căn nhà. Họ không còn phải đắn đo như khi mua sàn gỗ tự nhiên.

Giá sàn công nghiệp chỉ ngang với giá sàn gỗ ngoài trời, có loại còn rẻ hơn. Điều ngạc nhiên hơn hết, một số tính năng ở dòng vật liệu này nổi trội hơn cả sàn gỗ tự nhiên. Đó cũng là lý do giúp người dùng không còn cảm thấy ngần ngại khi quyết định đặt mua sản phẩm.

Sàn gỗ công nghiệp có tính năng chịu nước tốt
Sàn gỗ công nghiệp có tính năng chịu nước tốt

Tính năng chịu nước ở ván sàn gỗ công nghiệp chính hãng cao hơn so với sàn tự nhiên. Minh chứng cụ thể nhất đó là chúng có thể chịu nước trong vòng 72h, chỉ số ở sàn tự nhiên thấp hơn, ít ổn định hơn. Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao về tính bền vững, kháng ẩm tốt. Nhiều chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên sử dụng sàn tự nhiên cao cấp trong mùa tháng 3, tháng 4 (mùa nồm) này.

Đại lý sàn gỗ công nghiệp uy tín, chất lượng

Đặt mua ở các đại lý sàn gỗ công nghiệp, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn ở các cơ sở nhỏ lẻ bởi họ cũng lấy lại sản phẩm của các đơn vị này để đăng bán. Chính vì thế, lựa chọn mua ở đại lý chính là đáp án tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn, hàng chính hãng, hàng thật 100% mà còn được họ cung cấp chính sách bảo hành trọn vẹn trong suốt quá trình sử dụng.

Bạn có thể ghé qua Sàn Đẹp chúng tôi – Đại lý sàn gỗ công nghiệp số 1 tại thị trường Việt Nam với 2 hệ thống showroom đặt tại Hà Nội. Hiện chúng tôi cũng đang áp dụng hình thức bán hàng online để những khách hàng ở xa cũng có thể đặt mua của chúng tôi.

Như vậy, giá sàn gỗ công nghiệp rẻ hơn giá sàn gỗ tự nhiên nhưng giá trị sử dụng sản phẩm không hề thua kém chút nào. Nhiều gia đình đã lắp đặt sản phẩm này, còn bạn thì sao? Bạn cảm thấy hài lòng với vật liệu đẹp, bền, rẻ này chứ?

Bạn đã biết sàn công nghiệp giá thành và chất lượng sản phẩm rất tốt. Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại sàn đa dạng thương hiệu mẫu mã. Vậy nên chọn loại sàn công nghiệp nào tốt nhất? Sàn Đẹp xin giới thiệu cho bạn một loại sàn đang được khách hàng ưa chuộng và yêu thích nhất. Đó là sàn gỗ công nghiệp Alsa.  

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét