Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Đặc điểm sàn gỗ Pháp cao cấp


Những ngày vừa qua, người tiêu dùng Việt Nam đang cảm thấy khá ưng ý với đặc điểm của sàn gỗ Alsa. Nhiều người xếp hàng đặt mua bằng được sản phẩm này.

Đặc điểm của sàn gỗ Alsa Floor  

Theo nhận định mới nhất của chuyên gia thì sàn gỗ Alsa đang có lượng khách hàng đặt mua khá nhiều và họ cũng dự đoán, con số này sẽ còn tăng nữa trong năm 2019. Có thể nói đây là điều đáng mừng với thị trường Việt Nam khi xuất hiện một dòng sản phẩm tốt, giá thành ổn định đến như thế.

Sàn gỗ Pháp giá rẻ tại Hà Nội
Sàn gỗ Alsa tạo phong cách sống hiện đại

Sàn gỗ công nghiệp Alsa có khả năng chịu nước tốt. Chúng có thể kháng nước lên tới 36h mà không có bất kì hiện tượng đáng nghi nào. Với mật độ chịu nước ít như ở trong nhà, bạn sẽ chẳng bao giờ lo lắng sự biến dạng của loại vật liệu này. Hơn nữa đang mùa tháng 3, tháng 4, mùa nồm ở khu vực miền Bắc thì việc sự dụng ván sàn gỗ Alsa chính hãng cũng không phải là ý kiến tồi vì sản phẩm có khả năng kháng ẩm tốt.
Cũng giống như bao sàn gỗ công nghiệp khác, sản phẩm được làm từ bột gỗ tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại nên dù là vật liệu nhân tạo, vẫn đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Những đặc tính như: chống trầy xước, chống trơn trượt, chống bám bụi,...cũng thường được nhắc đến ở sàn gỗ Alsa cao cấp.
Sản phẩm còn thể hiện nét đặc trưng của mình thông qua màu sắc bề mặt ván sàn và vân gỗ. Nét tinh tế ấy tạo nên phong cách sống hiện đại trong kiến trúc tổng thể căn nhà và tạo nên sự hài hòa như những gì bạn mong ước.

Thời gian bảo hành sàn gỗ Alsa bao nhiêu năm?

Thời gian bảo hành ván sàn gỗ Alsa không giống nhau, phụ thuộc vào nhà cung cấp mà bạn đặt mua. Với những cơ sở là nhà phân phối chính hãng, thời gian bảo hành sẽ lâu hơn và có chính sách ưu đãi tuyệt đối cho khách hàng. Ngược lại những cơ sở không chính hãng sẽ phần nào hạn chế hơn.

Ván sàn gỗ Alsa Pháp

Sàn gỗ Alsa có giá trị cao đến thế và lẽ đương nhiên, bạn luôn tìm kiếm những cơ sở với một chế độ bảo hành tốt vì có như thế, giá trị sản phẩm, số tiền bạn bỏ ra đặt mua mới thực sự cân xứng.
May mắn thay cho Sàn Đẹp chúng tôi cũng là một trong ít doanh nghiệp đang phân phối sàn gỗ Alsa tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn để ý trên các trang mạng xã hội có thể thấy lượng khách hàng đặt mua sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời,...ở 2 showroom của chúng tôi không phải ít, đó là chưa kể khách hàng đặt online.
Sàn Đẹp bảo hành sàn gỗ Alsa trong thời gian 20 năm và trong quá trình này nếu có bất kì lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ hoàn toàn sửa chữa miễn phí cho bạn.
Mặc dù có mặt tại thị trường Việt Nam muộn hơn so với những sản phẩm công nghiệp khác nhưng sàn gỗ Alsa nhờ những đặc điểm khá vượt trội của mình, vẫn nhận được rất nhiều sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng. Mọi thông tin cần hỗ trợ về bất kì loại sàn gỗ nào, bạn có thể liên hệ qua hotline: 0916.422.522.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét