Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Sàn gỗ Alsa – sàn gỗ công nghiệp cao cấp


Mặc dù xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng sàn gỗ Alsa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thế mạnh về một sản phẩm cao cấp, sang trọng.

Sàn gỗ Alsa – Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp, sang trọng

Sàn gỗ Alsa mang đặc trưng của khu vực Alsace, là thương hiệu rất nổi tiếng ở đất nước Pháp xinh đẹp. Lần đầu tiên, sản phẩm này ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào năm 2015 và qua quá trình thử nghiệm + sử dụng, sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người mua. Sau sự thành công đó, sàn gỗ công nghiệp Alsa ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt. Chắc chắn, sàn gỗ này sẽ còn gặp khó khan trong sự cạnh tranh khốc liệt với các sản phẩm tự nhiên, sản phẩm công nghiệp nhưng với những đặc điểm, đặc trưng riêng của vùng miền – nơi sản sinh ra chúng, chắc chắn sản phẩm sẽ còn nở rộ hơn nữa trong vài năm tới trong thị trường tiêu thụ của người Việt.
Sàn gỗ Alsa – sàn gỗ công nghiệp cao cấp
Sàn gỗ Alsa đẹp
Xuất phát điểm là một sản phẩm công nghiệp nên sàn gỗ Alsa chính hãng có khả năng chịu nước tốt hơn sàn gỗ tự nhiên. Tính năng này hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của những căn hộ ít hoặc nhiều người. Hơn nữa, nhờ vào khả năng chịu nước tốt mà sàn gỗ công nghiệp Alsa có độ bền cao, thời gian sử dụng lên đến 30 năm (ước tính của các chuyên gia sàn gỗ công nghiệp). Sản phẩm có khả năng chống trầy xước ở cấp độ AC6, đảm bảo tính chuẩn xác trong chất lượng kiểm định.

Sàn gỗ Alsa cao cấp sử dụng công nghệ sản xuất ván sàn gỗ tiên tiến và mới nhất hiện nay, lõi gỗ HDF-WP siêu chịu lực, sạch tuyệt đối, an toàn và thân thiện với môi trường với mức phát thải E1 chuẩn của Châu Âu. Sự an toàn này tạo thuận lợi trong cuộc sống của bạn và gia đình khi sức khoẻ đảm bảo 100%.

Mua sàn gỗ công nghiệp Alsa ở đâu tốt nhất?


Sàn gỗ Alsa – sàn gỗ công nghiệp cao cấp 1

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam xuất hiện khá nhiều cơ sở, nhà cung cấp, đại lý đang phân phối sàn gỗ Alsa dù chính hãng hay không chính hãng. Sự bất cập này vừa tạo thuận lợi nhưng cũng gây khó dễ cho người mua hàng khi chưa phân biệt được đâu là thật, đâu là giả.
Sàn Đẹp - địa chỉ đã phân phối sàn gỗ công nghiệp hơn 10 năm và tất nhiên sàn gỗ Alsa cũng không nằm ngoài danh sách đó. Hiện tại, chúng tôi đang có nhiều chính sách ưu đãi lớn cho người dùng khi đặt mua sản phẩm này. Mỗi năm, 2 cơ sở của chúng tôi phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách hàng qua lại và nhận được hàng triệu lượt đánh giá tốt từ khách mua. Đó là những lý do đầy đủ khiến chúng tôi tự tin chắc chắn sẽ là cơ sở mang đến cho bạn trọn niềm vui khi đặt mua đặt sàn gỗ Alsa trong tiêu chí về chất lượng + giá sản phẩm.
Để hiểu rõ hơn về chế độ bảo hành sàn gỗ Alsa, các thức mua hàng, chính sách khuyến mại khi mua sản phẩm này, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0916.422.522 để được tư vấn kĩ hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét